Sunday, July 21, 2013

I LOVE BLOGGING




Whew! Sa wakas, nakapag-blog uli ako after almost a year. There were lots of things na nasa isip ko para isulat o i-blog but unfortunately hindi ko nagawa dahil sa walang kamatayang paggawa ng worksheets, report cards, progress report, IEP, etc… 

As a matter of fact, I need to prepare a lesson plan for this week pero hindi ako mapalagay hangga’t hindi ako nakakapag-blog. Ganito siguro talaga ako, mula pa noong bata ako gusto ko laging nagsusulat kaya nga ba’t isa ako sa writers ng aming school newsletter noon hehehee... At ang aking diary na siyang nauuna ko pa kesa sa homework sa gabi bago matulog hahahaa!!!

Haaayyy... At dahil nakapag-blog na ako, kaya maaari ko nang tapusin ang lesson plan ko.

“If you want to be a writer, you must do two things above all others: read a lot and write a lot.”   Stephen King

No comments:

Post a Comment